Tập huấn kỹ năng giao tiếp, quy tắc ứng xử, đổi mới phong cách, thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh

Nhằm nâng cao đạo đức nghề nghiệp, thay đổi nhận thức, thái độ, phong cách phục vụ người bệnh của cán bộ y tế, rèn luyện kỹ năng giao tiếp, ứng xử, củng cố niềm tin và sự hài lòng của người bệnh, chiều ngày 12/9/2020 tại Hội trường, Viện Y dược học dân tộc TP. Hồ Chí Minh tổ chức tập huấn kỹ năng giao tiếp, quy tắc ứng xử, đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế, xây dựng cơ sở y tế “Xanh - Sạch - Đẹp”, chất lượng bệnh viện hướng tới sự hài lòng của người bệnh, người dân tại Viện Y dược học dân tộc TP. Hồ Chí Minh năm 2020 cho toàn thể cán bộ viên chức và người lao động tại Viện.

0
1327

Nhằm nâng cao đạo đức nghề nghiệp, thay đổi nhận thức, thái độ, phong cách phục vụ người bệnh của cán bộ y tế, rèn luyện kỹ năng giao tiếp, ứng xử, củng cố niềm tin và sự hài lòng của người bệnh, chiều ngày 12/9/2020 tại Hội trường, Viện Y dược học dân tộc TP. Hồ Chí Minh tổ chức tập huấn kỹ năng giao tiếp, quy tắc ứng xử, đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế, xây dựng cơ sở y tế “Xanh – Sạch – Đẹp”, chất lượng bệnh viện hướng tới sự hài lòng của người bệnh, người dân tại Viện Y dược học dân tộc TP. Hồ Chí Minh năm 2020 cho toàn thể cán bộ viên chức và người lao động tại Viện.


Với chuyên đề Giao tiếp trong bệnh viện, diễn giả Tô Nhi A – Tiến sĩ tâm lý, Giảng viên trường Cao đẳng Sư phạm trung ương TP. Hồ Chí Minh đã phân tích những nhu cầu cơ bản của con người, cách xác định khí chất, năng lực và tính cách của bản thân, cách quan sát và nắm bắt tâm lý của đối phương, từ đó có những ứng xử chuẩn mực, phù hợp trong giao tiếp hằng ngày giữa đồng nghiệp với đồng nghiệp, giữa nhân viên y tế và người bệnh.

Bằng kinh nghiệm giảng dạy, truyền đạt và những bài trắc nghiệm, khảo sát của diễn giả Tô Nhi A – Tiến sĩ tâm lý, Giảng viên trường Cao đẳng Sư phạm trung ương TP. Hồ Chí Minh, tập thể cán bộ viên chức và người lao động tại Viện đánh giá khá cao chất lượng chương trình thông qua sự tương tác khá hiệu quả giữa diễn giả và học viên.



Nội dung này cũng đồng thời đẩy mạnh công tác tuyên truyền giáo dục, vận động cán bộ, viên chức, người lao động Viện cùng người bệnh, người nhà người bệnh và cộng đồng xã hội thực hiện tốt văn hóa giao tiếp, ứng xử trong cơ sở khám, chữa bệnh để góp phần xây dựng hình ảnh Viện Y dược học dân tộc TP. Hồ Chí Minh “Xanh – Sạch – Đẹp”, thân thiện, văn minh, nghĩa tình.

SHARE