Trong những năm qua, thực hiện theo sự chỉ đạo của Bộ Y tế và của Sở y tế về “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”, Nhằm đáp ứng nhu cầu càng cao của người bệnh về chăm sóc dịch vụ y tế, đặc biệt là đối tượng khám chữa bệnh sử dụng thẻ bảo hiểm y tế tại Viện. Viện không ngừng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và chất lượng phục vụ; người bệnh đến khám bảo hiểm y tế tại Viện đều cảm thấy rất hài lòng sự đổi mới cơ sở vật chất của Viện.
Lần đầu tiên đến khu dịch vụ bảo hiểm y tế Viện khám bệnh, Bà Đặng Phạm Duyên Hạnh được nhân viên y tế Viện đặc biệt là Bác sĩ Trương Đức Thành và cô Lê Thị Quỳnh Nga hướng dẫn rất nhiệt tình, chỉ dẫn cặn kẻ, chăm sóc tận tình, thăm khám chu đáo. Bà rất hài lòng về thái độ phục vụ tập thể nhân viên y tế Viện và hy vọng Viện Y Dược học dân tộc TP.HCM ngày càng phát huy tốt hơn nữa.
CẢM NHẬN CỦA NGƯỜI BỆNH KHI ĐẾN KHÁM BỆNH BẢO HIỂM Y TẾ TẠI VIỆN Y DƯỢC HỌC DÂN TỘC TP.HCM