Nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe để phục vụ người bệnh

0
502

Viện Y dược học dân tộc TP.HCM vừa có những thay đổi đáng kể để nâng cao chất lượng các phòng khám của Viện cả về cơ sở vật chất lẫn chất lượng dịch vụ.

1 2 3 4

Sau nhiều hoạt động tu sửa, đổi mới thì hiện tại, cơ sở hạ tầng của Viện đã được nâng cao để có thể phục vụ người bệnh một cách tốt nhất. Các phòng khám đều được sơn sửa và lắp đặt thêm các thiết bị mới để hỗ trợ việc khám bệnh cho bệnh nhân.

5 6 7

 

8

Đến Viện Y dược học dân tộc, dường như người bệnh không phải chen lấn nhau và mòn mỏi chờ đợi thật lâu mới được gọi tên vào khám như một số nơi khác. Tại đây, người bệnh được làm các thủ tục, khám bệnh và thanh toán theo đúng thứ tự, bảo đảm đúng tính công bằng và mức ưu tiên. Còn người thân thì có thể ngồi chờ trong không gian thoáng đãng và sạch sẽ. Người bệnh được hưởng các tiện nghi bảo đảm sức khỏe, được sử dụng buồng vệ sinh sạch sẽ và được khám, điều trị trong phòng khám gọn gàng, ngăn nắp.

9 10 11 12

Đặc biệt, cảnh quan của Viện xanh – sạch – đẹp với nhiều cây xanh được trồng khắp trong khuôn viên. Không gian xanh này giúp cho người bệnh giảm đi được sự căng thẳng, lo lắng và làm sạch không khí, xua đi mùi đặc trưng của bệnh viện.

Song, điều khiến người bệnh yên tâm nhất khi đến khám tại Viện Y dược học dân tộc TP.HCM có lẽ chính là thái độ tận tình của các nhân viên trong Viện. Ngay từ khi mới bước vào Viện, người bệnh đã nhận được sự tiếp đón và hướng dẫn niềm nở của đội ngũ tình nguyện viên. Khi vào phòng khám, người bệnh tiếp tục được nhân viên trong Viện nhiệt tình chỉ dẫn. Dù cho bệnh nhân có đông, công việc có áp lực thì các bác sĩ ở đây vẫn luôn duy trì thái độ tận tình, lịch sự theo đúng phương châm phục vụ của Viện là lấy người bệnh làm trung tâm.

Bên cạnh đó, bác sĩ và nhân viên trong bệnh viên đều có trình độ và kỹ năng chuyên môn tốt để có thể chẩn bệnh, khám và chăm sóc bệnh nhân một cách hiệu quả. Đồng thời, họ đều có kiến thức nhất định về truyền thông giáo dục sức khỏe nên rất thuận tiện trong việc hỗ trợ, truyền tải thông tin đến cho bệnh nhân. Khi ra về, bệnh nhân được bác sĩ dặn dò chu đáo và giải đáp các thắc mắc một cách cụ thể nhất.

13

14

15 16 18

 

Tất cả những thay đổi và hoạt động này đều nhằm vào một mục đích duy nhất chính là mang đến cho bệnh nhân chất lượng phục vụ tốt nhất, để bệnh nhân có thể hài lòng và an tâm khi đến khám chữa bệnh tại Viện Y dược học dân tộc TP.HCM.

Hạ viên

SHARE